Friday, August 7, 2009

Bagong Bihis ng Greenwich


Naisipan namin ni payat mag meet after shift to eat breakfast. Ewan ko ba nagke-crave ako ng Pizza Lasagna but sad to say karamihan ng PizzaHut na alam namin eh nirerenovate. We thought of Greenwich nalang sa Pedro Gil para meet halfway. We used to went there nung college pa kami, si payat unang nagdala sakin dun.


Before, badtrip ako sa itsura ng Greenwich kase parang napaka dirty and may odor yung mga tables. Eh pano parang hindi nilalabhan yung basahang gamit pampunas ng tables or bihira sila magpalit ng basahan.




Now, lahat ata ng branch ng Greenwich eh narenovate na. I like the new look, they look neat and smells good. hahahaha.. mas maganda na yung ambiance nila. Gusto ko yun parang sofa napaka comfy unlike before. Wala lang naisipan ko lang i-share.

No comments:

Post a Comment