Monday, May 10, 2010

Red Ribbon cake


Tulad ng nabanggit ko sa ibang entry ko dito sa blog, hinding hindi pwedeng walang Red Ribbon cake sa hapag kainan namin ng mommy ko kapag my occasion.

Bumili ako ng Chocolate Mousse para sa mommy ko. Pero dahil sa sobrang init ay muntikan ng gumuho ang cake kahit kalalabas lang nito sa ref. Kung mapapansin nyo natunaw yung pangalan ko sa ibaba at inagapan ng kutsara ng mommy ko un gilid ng cake. Inagapan din namin ng kuya ko ang pagkuha ng litrato sa cake habang nasa katinuang itsura pa ito.


Isa pang paborito ng mommy ko ay ang Chocolate Heaven kaya niregaluhan sya ni payat. Valentines Day ata nung naging entry ko dito sa blog ang tungkol sa cake na yan. Payat salamat sa cake at natuwa ang mommy ko at Tita ko. Kitang kita naman ata sa itsura nila kung gano sila kasaya nung nakita nila ang paborito nilang cake. Peace tyo mommy and Tita. :D



No comments:

Post a Comment