Tuesday, May 25, 2010

World Chicken


Naka leave ako kahapon kaya sinamantala namin ng mommy ko na magshopping sa Divisoria. Andae ko kaseng gamit kaya pumuputok na ang mga luma kong bag, kelangan kong bumili ng medyo malaki ng onti.

Pasukan na next month kaya maraming tao ang naglipana sa 168 at Divisoria at aakalain mo Christmas. Nakakalula andaeng skul supplies ang nagkalat kaya parang nakaka miss mag aral.

Eto nga pala ang nabili kong bag HERMES na imitation pero nde mo aakalain peke dahil ang ganda ganda nya. Hate ko ang color violet pero para akong na love at first sight sa bag.

Pagkatapos namin maglibot libot ng mom ko ay nagutom kami. Ang plano ay Jollibee pero dahil sa nakita ko ang World Chicken dun ako dumiretso.

Ilang beses nako nakakakain sa World Chicken pero hindi ko pa nagagawan ng entry. Madalas ako kumain nito sa Trinoma at Gateway pero ang konti lang nila magserve tinitimbang nila. Sa 168 walang timbangan kaya andae ng kanin at pasta lalo na kapag alam nilang matakaw ang kakain.
Maraming puwedeng pagpilian kung anong gusto mong klaseng luto ng rice at pasta pero ang lagi kong order ay Sweet and Chili sauce para sa chicken, Asian Noodles at Spanish Rice. Sakto Espanyol ang mommy ko, obvious sa picture maputi mommy ko compare sakin kutis Pilipino.
Hati na kami ng mom ko jan kase parehas naman kami mahina kumain at kung mapapansin ay sobrang dae ng serving nila.
Mukhang sarap na sarap ang mommy ko sa kinakain nya. Happy Eating mom!!


No comments:

Post a Comment