Tuesday, July 12, 2011

Walang Title

Matagal na din akong hindi nakakalakwatsa at nag ta-try kumain kung saan saan. Paumanhin sa mga followers dahil diet ako at ang bulsa ko.




Siguro kung magpopost ako ng entry, malamang wala ng koneksyon sa name ng blog ko. Minsan nga naiisip kong baguhin nalang ang name nitong blog pero sayang kase baka makuha ng iba. Pano kapag naisipan kong maglakwatsa uli, sayang kung iba na may hawak ng title na yan.




Paumanhin kung gagawa ako ng entry na wala munang koneksyon sa aking blog name. Para ma-share ko naman kung ano mga pinag gagagawa ko lately.




Nagmamahal,




Gepay


6 comments:

  1. opo nga ang ganda ng name ng blog mo. hehehehe.. xempre kung sa paglalakwatsa hindi nmn mawawala ang apgkain db? hehe

    ReplyDelete
  2. welcome back! tagal mong walang post ah. Ok lang yan, kaya ako kahit anu binablog ko. Tama si MG sa bawat lakwatsa di nawawala ang pagkain.

    ReplyDelete
  3. wak mo ng palitan, sayang ang domain. hehe..
    mamiss ko kayo :)

    ReplyDelete
  4. wag mo na change tong blog name. hahaha. lakwatsa na.... nakuha na ang weldo.

    @bloggingpuyat, dapat nagresign ka after nitong conversion. sayangs ang sahods

    ReplyDelete
  5. @MJ: Salamat.. Tomoh! sa bawat paglalakwatsa hindi mawawala ang pagkain.. apir!

    @EngRMoks: Salamat sa pagbati sa aking pagbabalik.. nakakamiss talaga ang pagba-blog

    ReplyDelete
  6. @bloggingpuyat: emoshit mamimiss kita bakit ka kase nagresign.. huhuhu.. wala ng emo sa office

    @khantotantra: libre naman jan.. isang bigmac naman jan.. yumyum..

    ReplyDelete