Friday, June 18, 2010

Jack's Loft



Eto ay halungkat sa baul dahil ito ay naganap noong June 28, 2008. Noong panahong may brace pa ako kaya kung mapapansin nyo ay iba ang itsura ko. (Sexy pa ko nung time na yan! Pagbigyan nyo na ko, blog ko naman ito. nyahahaha).


Napadpad kami sa Jack's Loft dahil may nag suggest samin nung panahon na yon. I-try daw namin ang kakaibang Ice tea ng nasabing kainan. Magugulat daw kami sa aming makikita, kami naman mga uto-uto tinry namin (wahehehe).

Umorder kami ng pasta, spicy buffalo wings, spicy gambas and nakalimutan ko na name nung cake.

Mudslide ata yung cake basta nakalimutan ko na. If ever natripan nyo at gusto nyo umorder ng tulad ng cake sa larawan, hanapin nyo na lang ang imahe sa menu nila.



At syempre ang pinagmamalaki nilang MALAKING ICE TEA hindi namin palalampasin!




Hanggang sa uulitin! baka makahagilap pa ako ng mga litrato sa baul..








No comments:

Post a Comment