Tuesday, October 12, 2010

Birthday ko

Masyadong late na tong post ko kase dapat last month pa to. Gusto ko lang i-share yung mga gifts na nareceive ko galing sa mga special na tao sa buhay ko.

Tumbler ng Starbucks from Payat (Thanks payat, sobrang naapreciate ko yung effort mo kahit wala kang tulog basta makapag spent ka lang ng time sakin.. salamat dahil pinagtyagaan mo ko)
Noon ko pa gustong magka tumbler ng Starbucks pero dahil sa mahal sya hanggang ligaw tingin nalang ako. Pero dahil sa birthday ko, yan ang gift ni payat sakin. Actually, second week palang ata ng September nung binigay nya sakin yan, sobrang aga pa dahil sobrang excited ako.
Pagdating ko sa office sa mismong araw ng birthday ko, bigla akong sinabihan ni mrs romantiko na wag ako lalapit sa cube nya. Eh, pano kaya yun, magkatapat cube namin. Maya maya pinakita nya na sakin ang gift nila ni chedengski. Sobrang cute ng cake ko yipeeeeeeeeeee.. again Starbucks uli.
Starbucks Chocolate Mousse from Mrs. Romantiko
At ang Pretzel para pandagdag design sa cake bigay din ni Mrs Romantiko. Sayang hindi ko nakuhanan ng picture yung pandesal na gift ni Mr. Romantiko.

Starbucks Blueberry Cheese cake from Chedengski
Formal attire, eh?! Nagkataon sa araw ng birthday ko kelangan magpapicture ng buong team namin para sa official.... hmmmm official.. ano nga ba tawag dun..? Official Team picture ba tawag dun..?
Gift ni doc sakin, isang pirasong kisses. hehehe.. nakakatuwa..
Starbucks again... Bigay sakin ni fluffy Starbucks Chocolate Chip.. Puro Starbucks ako nung birthday ko.. at hindi jan nag tatapos..
Sinurprise ako ni payat, Starbucks cake.. nakalimutan ko name nung cake. Akala ko yung tumbler na yung gift nya, may pahabol pa pala..
Dahil sa walang small candle naisipan nalang namin na gamitin yung candle kapag brown out. Abah,.. hinugasan ko yan bago itirik sa cake noh..
Last,.. ang gift sakin ni fluffy.. Thanks sa angel at thanks sa Starbucks Chocolate chip chuva.. ano nga pala name nung frappe na un.. alam ko mahaba un eh..
Next, .. celebration ng birthday ko kasama ang family ko..

9 comments:

  1. kaingit much..... ansasarap ng cakes.... :P

    belated happy bday

    ReplyDelete
  2. naglaway naman ako sa cakes hehehe

    belated happy birthday!

    ReplyDelete
  3. ang daming food... happy birthday po...

    ReplyDelete
  4. Ang saya naman ng birthday mo madaming nagmamahal.
    belated na lang sa bday mo

    ReplyDelete
  5. belated happy happy birthday! god bless!

    ReplyDelete
  6. belated happy birthday!

    pati ba naman sa post na itey nagutom pa rin ako tsk :P

    ReplyDelete
  7. aaww, ang saya ng bday mo gepz!
    buti ok kayo ni payat (sorry cant help but comment..)

    ReplyDelete
  8. Hello Chyng.. Okay naman kami ni payat pero hindi kami naguusap muna.. siguro palipasin muna mga ilang buwan.. magkakausap din kami.. hihihihi..

    ReplyDelete
  9. @khantotantra, Yanah, Mervin, Diamond R, Ellehciren, sikoletlover, salamat sa pag bati.. *hugs*

    ReplyDelete