Thursday, November 11, 2010

Starbucks 2011 Planner


Eto na naman at hindi magkanda ugaga ang mga pipol sa paligid ligid dahil out na naman ang Starbucks Planner. Nag start ata nung November 4 kaya kahit saan ako lumingon may humihigop ng kape, malamig o mainit. Kahapon nagtataka ako bakit si mrs romantiko nangongolekta ng order sa Starbucks at syempre dahil nagkukuripot ako kaya hindi ako naki join, inshort KJ ako kahapon. Dahil medyo slowness ang aking mind, ngayon ko lang naalala na adik nga pala sya sa planner. Si mrs romantiko ang naging inspirasyon ko para mag blog ngyon!

17 stickers daw ang kelangan at merong 3 covers ang planner: Cool Clean Stainless Steal, Maroon Velvet Fabric at Stained Dark Wood Panels. Hindi kase ako mahilig sa planner pero dahil sa matulungin ako, nakikijoin ako dati sa pagpuno ng stickers. Ngayon kaya, magiipon nadin ba ako ng stickers para magkaron ako ng sarili kong Starbucks 2011 Planner para maging IN din ako or tutulong nalang ako magkaron ng stickers ang mga friends ko para Christmas gift ko nalang sa kanila. hehehe..

5 comments:

  1. si sir richard nagbebenta ng planner ng starbucks na brand new, no need to drink kape.

    ang ate ko naka apat na, nanghaharbat ng stickers sa friends :D

    ReplyDelete
  2. nice designs...

    kapag nakaka-kuha ako nyan, i usually give it to friends... di ko naman kc nagagamit eh... di ako nagpa-plan ng buhay ko eh... hehehe!!!

    ReplyDelete
  3. I already have my planner for 2011 kaso nga lang hindi siya starbucks :] Pero i want one din para IN ;]

    ReplyDelete
  4. ako nga din umiinom pero di pa nakabuo last year donate ko yung naipon ko!

    @ khantotranta - pabili! =)

    ReplyDelete
  5. @khantotantra: hindi ako mahilig sa planner, pero matinding isip ang ginawa ko kahapon.. magiipon ako ng stickers para IN ako.. hehehe..
    @Pinoy AdvenTurista: prehas pala tyo hindi mahilig magplano.. minsan masaya kapag biglaan.. mas adventure diba.. apir*
    @Renz: try natin ang Starbucks Planner.. simulan na natin
    @ellehciren: tulungan kita magipon ng stickers sa susunod.. hehehe..

    ReplyDelete