Wednesday, December 9, 2009

Bro, Ikaw ang Star ng Buhay ko

From ABS-CBNonline (youtube.com)



Christmas Station ID of ABS-CBN is very meaningful. Masaya at mapapaindak ka tulad ni Boy Abunda kapag sinabayan mo ang pagkanta habang kinocommercial sya sa Telebisyon. An sarap ulit ulitin panoorin at pakinggan ng walang kasawa sawa. Kaya tumutugtog na lagi sa isip ko at naging last song syndrome tuloy. Napaka positive ng dating sa mga manonood, kapag napakinggan mo parang mapapa smile ka at magiging maganda ang araw mo. Kudos sa sumulat ng kanta at nakaisip ng tema para sa station ID.

Yung Station ID ng kabilang network ay napanood ko nadin. Meaningful din naman sya, pero for me parang malungkot at malulungkot ka kapag napanood mo. Ayan, napanood ko kase kaya parang nalungkot ako.

MYSPACE HIT COUNTER

No comments:

Post a Comment