Thursday, March 11, 2010

Gelatissimo


Noong nakaraang linggo ay sinundo ko si payat dahil manonood kami ng sine sa Glorietta. Sabi ni payat baba daw kami sa Greenbelt dahil may surprise sya sakin. Pumunta kami sa Greenbelt 5 para bumili ng bagong bag ni pachuchay, ang aking dslr camera. Sayang at hindi ko dala si Pachuchay kaya malabo ang mga pictures dahil iphone ko ang ginamit ko.

Noong palabas na kami ng naturang mall ay nadaanan namin ang Gelatissimo. Kung dati kapag madadaanan namin yan, madalas namin sabihin sa isat isa na next time nalang dahil wala kaming pera. Sakto, kakasweldo lang kaya puwede ng matikman ang kinasasabikang ice cream.




Merong tatlong cups, pwede mong piliin ang isang flavor, dalawang flavors hanggang 3 flavors.

Sabi nung mga nag scoup ng ice cream puwede daw free taste muna bago pumili ng flavors na gusto namin. Kaya masyado kami natuwa ni payat at tinikman namin halos lahat.




Bicolana ako kaya hindi pwedeng hindi ko to matikman, yun nga lang medyo hindi ko natripan.



Ang napili naming flavor, Tiramisu, White Chocolate at Macademia.



Sobrang yummylicious delicious ang ice cream nila, paniguradong hindi ito ang una at huling punta namin dito. Panigurado babalik kami, kitang kita naman sa ngiti ko na nag enjoy ako at si payat.




No comments:

Post a Comment