Monday, March 29, 2010

Max's walang kupas


Noong sabado ay sinamahan ako ni mommy sa Tutuban para mag pa rebond ng buhok sa Jun Encarnacion Salon and Spa. Then after 4 hours ng pag aantay ng mommy ko medyo nakaramdam sya ng gutom kaya nag aya kumain para pagdating ay matutulog na kagad kami.

Medyo antok nako kase galing pa ko ng work 6am ang out ko 3pm na nyan.


Napili nya ang Tokyo Tokyo pero wala akong gustong kainin dun. Kaya sabi ko sa mommy ko mag Max's nalang kami. Inorder namin prehas ang Platter Meal nila na Pancit canton with Chicken. Hindi na ko umorder ng bonggang bongga dahil simpleng lunch lang naman ito at matutulog kami pag uwi.


Bonding bonding with my sexy mom..


Wala pading ka kupas kupas ang chicken ng Max's kahit kelan hindi nya ako binigo sa lasa. Sobrang sarap at sobrang malasa ng laman ng manok. Hayz, hindi nako masyado kumakain ng rice, napakain tuloy ako. Burp** busog .. excuse me po..

No comments:

Post a Comment