Thursday, December 22, 2011

LightShapers Studio - our wedding photographer and videograper



LightShapers Studio - our official wedding photogpher and videographer.


Bisitahin nyo din ang E-Session Entry ko: E-Session - LightShapers

Naikwento ko sa naunang entry kung pano ko nakilala si Lally Eleazar ng LightShapers Studio. Actually inaantay ko yung Same Day Edit and yun complete video ng Pre-nup namin yun nga lang inaayos pa ata nila kaya mga pictures lang muna mapapakita ko. Eto na naman, na exceed na naman nila ang expectations ko, hindi lang kami ni fluffy ang natuwa sa mga pictures at video kundi pati ang family and friends.




Karamihan ng mga pictures dito ay galing kay Dave Astom



Our wedding was perfect and syempre hindi puwedeng hindi ma-captured ang mga special moments na naganap sa araw na yun. Finding the right photographer and videographer for our wedding was the most difficult and important decision we would take, finding someone we could trust to capture the day.



Sayang naman kase kung sobrang ginastusan mo yung kasal tapos andaming dapat na captured moments pero dahil hindi magaling yung photographer eh walang memories na maipakikita sa mga anak at apo at kaapo apuhan diba, kundi kwento lang ang maisheshare namin sa kanila.



Gusto namin iparating sa inyo sa bumubuo ng LightShapers na we were impressed with the quality of our photos and videos na pinanood nyo sa mga nakicelebrate ng kasal namin.


Napaka Professional and you were able to put me and our family at ease making things fun and light. Alam nyo kung pano ako pakalmahin dahil sobrang nerbyos na nerbyos na ko and hindi kayo napagod at gumive up dahil ang hirap kong pangitiin, nanginginig na yung panga ko sa nerbyos, pero nagawan nyo ng paraan para mapalabas padin na maganda ang mga larawan.


Yung same day edit happy yung song pero hindi ko mapigilang maiyak sa ganda ng pagkakagawa. Sana magkaron nako ng copy para maishare ko na sa mga readers kung gano kaganda ang pagkakagawa nyo sa same day edit and pre-nup video. Pero oks lang, take your time para mas lalong mapaganda at maayos ang video.





Malamang hindi ito ang una't huling magkakasama tayo, masusundan ito sa mga susunod na mga okasyon.




Definitely, irerecommend ko kayo sa mga kamag-anak, kaibigan at mga readers ng blog ko. Gusto ko iparating sa lahat na hindi ako nagkamali ng pinili na photographer at videographer sa araw ng kasal ko.




Salamat sa team ng LightShapers for such a wonderful job, salamat at naging bahagi kyo ng araw ng kasal namin at naging bahagi din ng buhay namin ni Fluffy.





Phone number: (632) 359 4727




Lally Eleazar: 09178444333




5 comments:

  1. Wish ko, i'll have my own studio like this in the future.

    ReplyDelete
  2. Maraming salamat Light Shapers..

    I love you Gellie...

    ReplyDelete
  3. angaling ng photographer...at nung chucks!!

    ReplyDelete
  4. Ang ganda namn ng mga pictures! lalo na yung silhouette photo! Panalo!

    ReplyDelete
  5. Wow! Your wedding was beautiful! Congratulations!

    ReplyDelete