Sunday, June 27, 2010

PopStar PizzaHut




Another bonding moment namin ng mom ko. Naisipan naming mag lunch sa Pizza hut at umorder ng PopStar pizza. Nacurious lang kami kung ano lasa.
While waiting for our order naisipan ko muna kunan ng picture yung place. Gusto ko ang bagong bihis ng Pizza hut dito sa Rob Mla dahil parang ambango nya tignan. Unlike before sobrang liit at sikip ng puwesto nila. Ngayon dim light padin naman pero hindi na tulad dati na sobrang dilim.
Sa pinaka dulo kami pumwesto ng mom ko kung saan makikita namin yung kitchen. Gusto namin makita ang mga order ng iba na dadaan sa harapan namin, wala lang trip lang namin.


Emo look daw sabi ng mom ko, aba sosyal ang kikay kikay lang ng aking mother parang teenager. Nakakatuwa ang mom ko kase parang kasing edad ko lang kahit malapit na sya mag senior citizen next year. (faktay binuking ko na naman sya)

Gusto ko yung sausage ng PopStar sobrang juicy and meron syang cheese dip pero hindi ko na nakunan ng picture. Hindi ako fan ng cheese dip kaya hindi ko sya masyadong di-nip. Pinaliguan ko ng hot sauce ang pizza ko dahil mas preferred ko ang spicy food. Gusto ko din yung green and red pepper nila, crunchy and sweet yung taste nya.

Tig dalawang slice lang kami ng mom ko then tinake out namin yung natira namin para pasalubong namin sa ate ko.

1 comment: