Friday, June 25, 2010

Savory


Nagbonding kami ng ate at mom ko at naisipan naming kumain sa mall. Gusto nila ng chopsuey at gusto ko ng manok, kaya nagkasundo ang lahat na sa Savory kami kumain. Habang umoorder na kami ng mom ko ay kelangan balikan muna ng ate ko ang trabaho nya at babalik sya kapag lahat ng inorder namin ay nasa lamesa na. Kaya kung mapapansin nyo, mom ko lang ang my picture at wala ang ate ko. ^_^
Ayaw magpapicture ng mom ko kaya tinakpan nya ng menu ang face nya pero naka smile padin para makita ang beautiful eyes nya. Parang model lang ng Savory,.. Winner talaga ang mommy ko the best.


Eto ang chopsuey na sobrang sarap na sarap sila. Semi vegetarian ang family ko, mas pipiliing kumain ng gulay kesa meat.


Dalawang Tropical juice para sa mom at sister ko at Ice tea naman ang inorder ko.



Hindi na dapat kami oorder ng Yang Chow rice kase gabi na daw sabi ng mom ko. Gusto nya papakin nalang namin yung mga ulam na inorder namin. Tataba daw ako lalo dahil alam nya ako lang kakain ng kanin saming tatlo.



Half chicken lang ang inorder namin dahil mahina magsikain ang dalawang kasama ko.


Pabalik na kami sa 35 floor at naisipan kong kunan sila ng picture.. Happy Weekend guys..

No comments:

Post a Comment